Home » » เกษตรจ.สงขลา เดินหน้าจัดงานมหกรรมผลไม้ และของดีเมืองสงขลา Fruits Fest & Best of Songkhla เพื่อบรรเทาปัญหาราคาไม้ผลให้แก่เกษตรกร

เกษตรจังหวัดสงขลา เดินหน้าจัดงาน มหกรรมผลไม้ และของดีเมืองสงขลา Fruits Fest & Best of Songkhla เพื่อบรรเทาปัญหาราคาไม้ผลให้แก่เกษตรกร พร้อมเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไม้ผล พืชผัก ผลิตภัณฑ์เกษตร และแนะนะผลไม้คุณภาพ ผลไม้อัตลักษณ์ของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง กระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง
นางปรารมภ์ ยานะวิมุติ เกษตรจังหวัดสงขลา กล่าวว่า สืบเนื่องจากการที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กำหนดการพัฒนาจังหวัดโดยเน้นในการพัฒนาจังหวัด "15 วาระผู้ว่าฯ" ซึ่งทางสำนักงานเกษตรจังหวัดสงขลาเป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อนดำเนินงานในวาระที่ 6 " สงขลาเกษตรสุขภาพ เกษตรคุณภาพ เกษตรผสมผสาน" และร่วมดำเนินการกับหน่วยงานอื่นในวาระที่ 11 "ผลิตภัณฑ์สงขลาน่าซื้อ" ร่วมกันจัดงาน "มหกรรมผลไม้ และของดีเมืองสงขลา Fruits Fest & Best of Songkhla" ในครั้งนี้ขึ้น ระหว่างวันที่ 1-5 กันยายน 2559 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสงขลา ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและทั่วประเทศต่อไป ซึ่ง การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อบรรเทาปัญหาราคาไม้ผลให้แก่เกษตรกรในจังหวัดสงขลา พร้อมเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไม้ผล พืชผัก ผลิตภัณฑ์เกษตร พร้อมแนะนะผลไม้คุณภาพ ผลไม้อัตลักษณ์ของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายผัก ผลไม้ ที่สด สะอาด ปลอดสารเคมีจาก 16 อำเภอของจังหวัดสงขลา สินค้า Best of Songkhla อาหารสดใหม่จากฟาร์ม การประกวดผลิตทางการเกษตร การแข่งขันกินทุเรียน ส้มตำลีลา การขูดมะพร้าวลีลา ตำเครื่องแกงลีลา ฯลฯ โดยมีจุดเด่นของงาน คือ การจัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยได้ในราคา 199 บาท ทั้งทุเรียน มังคุด มะพร้าวน้ำหอม กล้วย มังคุด จำปาดะ ลองกอง เป็นต้น
ads


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

Random Posts

Social Share

Find Us On Facebook

Sponsor

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments

Random Posts

Popular Posts

Popular Posts