Home » » เลขาธิการ ศอ.บต. เยี่ยมผู้แสวงบุญชาวไทยหวังนำคุณค่าฮัจญ์ สร้างครอบครัวคุณธรรมและเป็นกำลังสำคัญพัฒนาพื้นที่สู่สันติสุข

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2559 ที่สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย นายภาณุ อุทัยรัตน์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เยี่ยมเยียนผู้แสวงบุญชาวไทยตามโครงการส่งเสริมคนดีมีคุณธรรมไปประกอบพิธีฮัจญ์ จำนวน 200 คน จากจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล ซึ่งเป็นโครงการการร่วมระหว่างศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า โดยมีนายฐาณิศ ณ สงขลา กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ ร่วมให้การต้อนรับ
นายภาณุ อุทัยรัตน์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวกับผู้แสวงบุญ ว่า มีความตั้งใจที่จะมาพบปะกับผู้แสวงบุญทุกท่านที่เป็นเสมือนฑูตสันติภาพของประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าจากการเตรียมพร้อมของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจะทำให้ผู้แสวงบุญทุกท่านได้ทำตามเจตนารมย์ฮัจญ์ทุกประการ ขอให้ทุกท่านตั้งใจและทำให้ความตั้งใจของท่านสมบูรณ์ โดยความสมบูรณ์ของฮัจญ์จะเกิดขึ้นได้นับจากผู้แสวงบุญได้นำคุณค่าของฮัจญ์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงตนเอง ทั้งความคิดและการกระทำ ผู้แสวงบุญทุกท่านจะเป็นกำลังสำคัญที่จะใช้มิติของฮัจญ์ในพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์ และในวาระอันสำคัญ
และขอให้กลับไปช่วยกันสร้างครอบครัวคุณธรรม และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชุมชนและสังคมจังหวัดชายแดนภาคใต้


ads


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

Random Posts

Social Share

Find Us On Facebook

Sponsor

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments

Random Posts

Popular Posts

Popular Posts