Home » » จ.ปทุมธานี เดินหน้าปฏิบัติการเชิงรุก เตรียมการรับฝนตกหนัก แก้น้ำระบายไม่ทัน ทำท่อให้เป็นท่อ ทำร่องน้ำให้เป็นร่องน้ำ ไม่ให้มีน้ำรอระบาย

วันนี้ (5 ก.ย.59) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายชาญ พวงเพ็ชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, ผอ.แขวงทางหลวงปทุมธานี, ท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี นำเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปทุมธานีและองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีพร้อมเครื่องจักรกล รถขุดตัก รถบรรทุกเทท้าย ออกปฏิบัติการขุดลอกบ่อพัก ร่องน้ำ คูระบายน้ำ ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ทางหลวงหมายเลข 346 (ต่อเนื่องเป็นวันที่ 4) และขุดลอกรางระบายน้ำ ถนนรังสิต-นครนายก ทางหลวงหมายเลข 305 เพื่อให้ระบบการระบายน้ำบนถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อในการเข้า-ออก กรุงเทพฯ มีความพร้อมรับน้ำท่วมขัง/รอการระบาย กรณีฝนตกหนัก ให้สามารถระบายได้เร็วขึ้น จะช่วยลดปัญหาจราจรได้มากขึ้นด้วย
ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เน้นให้ทุกหน่วยบูรณาการ ช่วยกันแก้ไขจุดเสี่ยงร่วมกัน เป็นปฏิบัติการเพื่อเตรียมรับสถานการณ์ฝนตกหนัก น้ำระบายไม่ทัน ในเขตเมือง ลดความเดือดร้อนของประชาชนตามนโยบายรัฐบาลและข้อสั่งการกระทรวงมหาดไทย โดยบูรณาการทุกภาคส่วนเป็น "ทีมปทุมธานี" ปฏิบัติการเชิงรุก ภายใต้ "ยุทธการคืนความสุขให้คนปทุม"
ads


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

Random Posts

Social Share

Find Us On Facebook

Sponsor

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments

Random Posts

Popular Posts

Popular Posts